குழந்தைகளின் புகைப்படங்கள்..

Wednesday, May 12, 2010

குழந்தைகளை பிடிக்காதவர் எவரும் இருக்க முடியாது...
எத்தனை கோபமிருந்தாலும் குழந்தையின் புன்சிரிப்பை கண்டால் அத்தனை கோபமும் பனியாய் மறைந்து போகும்..
எனக்கு குழந்தைகள் என்றால் மிகவும் பிடிக்கும்...
உங்களுக்குத் தெரியுமா..
என்னை “ மாமா” என்றும் “ சித்தப்பா” என்றும் அழைக்க குழந்தைகள் இருக்கிறார்கள்..
என் அக்காவின் 2 வயது பையன்.. அண்ணாவின் 2 வயது பெண் குழந்தை..
என் அக்காவின் 2 வயது சுட்டிப் பையன் என்னை கண்டதும் “மாமா மாமா” என்று ஓடி வந்து தன்னை தூக்கிகொள்ளும்படி சொல்வான்...
அவனின் கள்ளமில்லா மனதை கண்டதும் உலகமே என் வசம் இருப்பதுபோல உணர்வேன்..
சில குழந்தைகளின் புகைப்படங்களை உங்களுக்காகவே இங்கே பதிவு செய்கிறேன்.. உங்கள் கருத்துக்களை எனக்காக விட்டு செல்லுங்களேன்...


























































மீண்டும் சந்திப்போம் நண்பர்களே...

அன்புடன் -

தினேஷ்மாயா

0 Comments: