லேசா லேசா

Friday, August 10, 2012





லேசா லேசா நீயில்லாமல் வாழ்வது லேசா..
லேசா லேசா நீயில்லாமல் வாழ்வது லேசா..
லேசா லேசா நீண்டகால உறவிது லேசா..
காதல் தேவன் கோவில் தேடி வருகிறதே விரைவினிலே..
கலர் கலர் கனவுகள் விழிகளிலே..
உனக்கெனவே உலகினிலே பிறந்தவளே..


லேசா லேசா நீயில்லாமல் வாழ்வது லேசா..
லேசா லேசா நீண்டகால உறவிது லேசா..
காதல் தேவன் கோவில் தேடி வருகிறதே விரைவினிலே..
கலர் கலர் கனவுகள் விழிகளிலே..
உனக்கெனவே உலகினிலே பிறந்தவளே.


நான் தூங்கி நாளாச்சு நாளெல்லாம் பாலாச்சு
கொல்லாமல் என்னைக்கொன்று வதைக்கிறதே
சொல்லாமல் ஏக்கம் என்னை சிதைக்கிறதே
கண்ணெல்லாம் கண்ணன் வண்ணம் தெரிகிறதே
விரிகிறதே தனிமையில் இருக்கையில் எரிகிறதே
பனியிரவும் அனல் மழையை பொழிகிறதே


லேசா லேசா நீயில்லாமல் வாழ்வது லேசா..
லேசா லேசா நீண்டகால உறவிது உறவிது உறவிது...

வெவ்வேறு பேரோடு வாழ்ந்தாலும் வேறல்ல

நான் வாங்கும் மூச்சுக்காற்று உனதல்லவா
உன் தேகம் ஓடும் ரத்தம் எனதல்லவா



வெவ்வேறு பேரோடு வாழ்ந்தாலும் வேறல்ல

நான் வாங்கும் மூச்சுக்காற்று உனதல்லவா
உன் தேகம் ஓடும் ரத்தம் எனதல்லவா

நீயென்றால் நான் தானென்று உறவறிய ஊரறிய
ஒருவரில் ஒருவரின் உயிர் கரைய
உடனடியாய் உதடுகளால் உயிலெழுது


லேசா லேசா நீயில்லாமல் வாழ்வது லேசா..
லேசா லேசா நீண்டகால உறவிது லேசா..
காதல் தேவன் கோவில் தேடி வருகிறதே விரைவினிலே..
கலர் கலர் கனவுகள் விழிகளிலே..
உனக்கெனவே உலகினிலே பிறந்தவளே..
உனக்கெனவே உலகினிலே பிறந்தவளே..

திரைப்படம்: லேசா லேசா
இசை: ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்
பாடியவர்: அனுராதா ஸ்ரீராம்


- என்றும் அன்புடன்
****தினேஷ்மாயா****

0 Comments: