எனது உடலும்

Sunday, December 29, 2019


எனது உடலும்

உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…
எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…

கொடுக்கும் குணமே
அதுவும் உனது
பொறுத்து எனை ஏற்கனும்
கொடுக்கும் குணமே
அதுவும் உனது
பொறுத்து எனை ஏற்கனும்

எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…
எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்

ஆதி அந்தம் கடந்த அறிவே
அனைத்தும் உனதாணையே
ஆதி அந்தம் கடந்த அறிவே
அனைத்தும் உனதாணையே
ஜோதி வடிவாய் திகழும் அருளே
துதிக்கும் அடியேனையே
ஜோதி வடிவாய் திகழும் அருளே
துதிக்கும் அடியேனையே
கருணை கொண்டு கனிந்து இரங்கி
காத்து கரை சேர்க்கணும்

எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…
எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…

செய்த வினையும் செய்யும் வினையும்
உனது தவ தீயிலே
செய்த வினையும் செய்யும் வினையும்
உனது தவ தீயிலே
தீந்து கருகி தணிந்து
நீராய் ஈர்ந்த நிலையாகவே
தீந்து கருகி தணிந்து
நீராய் ஈர்ந்த நிலையாகவே
ஐந்து புலனும் அடங்கி போகும்
ஆணை தனை போடணும்

எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…
எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…

கொடுக்கும் குணமே
அதுவும் உனது
பொறுத்து எனை ஏற்கனும்
கொடுக்கும் குணமே
அதுவும் உனது
பொறுத்து எனை ஏற்கனும்

எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…
எனது உடலும்
உயிரும் பொருளும்
சகலம் ரமணார்ப்பணம்…

இசை தொகுப்பு: ராஜாவின் ரமணமாலை
இசை, வரிகள், குரல்: இசைஞானி இளையராஜா


* தினேஷ்மாயா *

0 Comments: