அடியே அழகே..

Monday, December 19, 2016



அடியே அழகே... என் அழகே அடியே...
பேசாம நூறு நூறா கூறு போடாத
வலியே வலியே... என் ஒளியே ஒளியே...
நான் ஒன்னும் பூதம் இல்ல தூரம் ஒடாத
காதோட நீ எரிச்ச வார்த்த வந்து கீறுதே
ஆனாலும் நீ தெளிச்சக் காதல் உள்ள ஊறுதே
வாயாடிப் பேயா என் தூக்கம் தூக்கிப் போற

அடியே அழகே... என் அழகே அடியே...
பேசாம நூறு நூறா கூறு போடாத
வலியே வலியே... என் ஒளியே ஒளியே...
நான் ஒன்னும் பூதம் இல்ல தூரம் ஒடாத

போனா போறா தானா வருவா மெதப்புள்ள திரிஞ்சேன்
வீராப்பெல்லாம் வீணாப்போச்சு பொசுக்குனு ஒடஞ்சேன்
உன் சுக‌ பார்வ உரசுது மேல‌
சிரிக்கிற ஒச சரிக்குது ஆள‌
தீ தூவி... ஹே... தீ தூவி போனா
அவ வேணும் நானும் வாழ
ஏனோ உன்ன பாத்தா உள்ள‌ சுருக்குனு வருது
ஆன கிட்ட நீயா வந்தா மனசு அங்க விழுது
ஏதுக்கு இந்த கோபம் நடிச்சது போதும்
மறச்சி நீ பார்த்தும் வெளுக்குது சாயம் ஹே...
நேத்தே நா தோத்தேன் அட‌ இதுதானா உன் வேகம்

அடியே அழகே... அழகே...
அழகே அடியே... அடியே...
பேசாம நூறு நூறா கூறு போடாத
வலியே வலியே... வலியே...
ஒளியே ஒளியே... ஒளியே...
நான் ஒன்னும் பூதம் இல்ல தூரம் ஒடாத
காதோட நீ எரிச்ச வார்த்த வந்து கீறுதே
ஆனாலும் நீ தெளிச்சக் காதல் உள்ள ஊறுதே
வாயாடிப் பேயா என் தூக்கம் தூக்கிப் போற..

படம்: ஒரு நாள் கூத்து
இசை: ஜஸ்டின் பிரபாகரன்
பாடியவர்: சின் ரோல்டன், பத்மலதா
பாடல்வரிகள்: விவேக்

* தினேஷ்மாயா *

0 Comments: