மேக ஊர்வலம்

Friday, July 19, 2013


        ஒவ்வொரு முறையும் மேகங்களை பார்க்கும்போது, எனக்கு மேகங்களில் எதாவது ஒரு உருவம் இருப்பதுப் போன்ற ஒரு உள்ளுணர்வு தோன்றும். மேகங்களை உற்று பார்த்தால் ஒரு உருவம் அல்லது தோற்றம் தெரியும், மேலோட்டமாக பார்த்தால் ஒரு தோற்றம் தெரியும், ஒரு நொடியில் பார்த்து திரும்பினால் இன்னொரு தோற்றம் தெரியும். இப்படி மேகங்கள் வானில் ஊர்வலம் செல்லும்போது பல வித்தைகளை காட்டிவிட்டு செல்கிறது. நம்மில் எத்தனைப்பேருக்கு இந்த அழகை ரசிக்க தெரிந்திருக்கும் என்று எனக்கு தெரியவில்லை. அழகு என்பது எல்லா இடங்களிலும் நிறைந்திருக்கிறது என்பதற்கு இதுவும் ஒரு நல்ல உதாரணம். என் பார்வைக்கு இணையத்தில் நான் தேடி கிடைத்த சில மேகத்தோற்றங்களை இங்கே பதிவு செய்கிறேன். வசதி வந்ததும் நானே ஒரு கேமரா வாங்கி என் கண்ணில் படும் இயற்கை அழகு அத்தனையையும் பதிவு செய்கிறேன். இப்போதைக்கு உங்கள் பார்வைக்கு இதோ இந்த மேக ஊர்வலம் !!




& காதல் சின்னம் &


& நாய் மற்றும் குரங்கின் முகம் &




& எலி &



& யானை குட்டி &



& கிரீடம் &








& மனிதனின் கை &


* தினேஷ்மாயா *

1 Comments:

SabanaSuthan said...

Super dhinesh. Really like it. Nee nalla rasigan thaan